Misgamlar myndir!

Ég og Kalli með Rebekku Lind fyrir 5 árumFór að skoða myndirnar sem við eigum í tölvunni, ætlaði að finna einhverja, nýlega mynd af okkur skötuhjúunum,InLove gekk nú ekki vel, þær fáu sem eru til af okkur saman, þá erum við með eitthvað af barnabörnunum líka.Tounge  Valdi þessa, þó hún sé gömul, þá er hún tekin á góðri stundu í Skrúð! Smile Ég er nú samt nokkrum kílóunum fátækari þarna, þar sem ég var ekki hætt að reykjaWhistlingLayla mín og Ásdís Rún

 

 

 

 

 

 

 

Hér kemur svo ein sem tekin er af Laylu minni með Ásdísi Rún á góðri stunduHeart

Ásmundur Gunnar

 

 

 

 

Svo er hér ein af litla stráknum mínum, honum Ása GunnariCoolHeart

Guðrún Ósk, Rebekka Lind og Ási Gunnar

 

 

Enda svo á einni sem var tekin í brúðkaupinu í fyrra, þar eru þau systkin Guðrún Ósk og Ási Gunnar með Rebekku Lind á milli sínGrinHeart

 

Ef maður telst ekki ríkur með sína stóru fjölskyldu, þá veit ég ekki hvaðInLoveHeart

Knús til ykkar allra , bloggvinir góðir!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Frábærar myndir og auðvitað flottasta fólkið sko ... alltaf gaman að myndum, bæði nýjum og gömlum. Það er svo mikill fjársjóður í gömlum myndum - sérstaklega í myndum af börnum. Ég á mikið safn af myndum og alveg trilljón myndir í tölvunni - enda tek ég óhemju mikið af myndum bæði á ferðalögum og af öllum börnunum í ættinni. Knús á þig ljúfan og eigðu góða viku framundan!

Tiger, 7.4.2008 kl. 02:16

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Maður er svo sannarlega ríkur að eiga stóra fjölskyldu Og svona líka myndarlegt fólk! Takk, gaman að sjá þessar myndir

Ragnhildur Jónsdóttir, 7.4.2008 kl. 11:01

3 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Mér sýnist nú bóndinn vera einhverju fátækari þarna líka, átta mig ekki alveg á því hvort það er hár eða kíló! :)

Gæti verið skegg.....

Þetta eru nú meiri myndarbörnin allt saman. Auðvitað ber Gjóska mín af!!!

En ég sé þig svo í kvöld. Reyni að muna eftir stautnum !!!

Ylfa Mist Helgadóttir, 7.4.2008 kl. 19:11

4 Smámynd: www.zordis.com

Alltaf yndislegt að skoða myndir af fólki, hvort sem kona þekkir það eða ekki!  Það er eitthvað við okkur sem er skemmtilegt.  Takk fyrir þetta, þið eruð yndisleg.

www.zordis.com, 7.4.2008 kl. 23:33

5 identicon

Það er mikið ríkidæmi að eiga stóra fjölskyldu.Tek bara mig sem dæmi. Átti hér áður 3 systkini og 1 fóstursystir, í dag á ég bara 1 systir á lífi. Ég á sjálf í dag 3 börn, 3 tengdabörn, 7 barnabörn, 5 stjúpbörn, 5 stjúptengdabörn, 8 stjúpbarnabörn +2 bónusbörn sem 1 stjúpdóttir mín á. Er rosa stolt af stóra hópnum mínum. Frænkukveðjur vestur. 'Asa Mæja.

'Asa María Hauksd. (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband