Farin í bloggfrí!

Þarf að vera dugleg að vinna við ritgerð og fleira svo ég kem ekkkert til með að skrifa hér inn fyrr en það er búið.  Ætlaði að skrifa hér inn um daginn en þá var allt kerfið bilað, ekki hægt að setja inn myndir eða neitt.  Verð vonandi búin um mánaðarmótin Woundering    Kem til með að kíkja á ykkur þó ég kvitti ekki endilega, þá verður maður að fara bloggrúntinn reglulega.

 

Knús og kveðjur á ykkur öll Kisses 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Vertu nú alveg ógisslega dugleg og komdu margefld til baka!

Ég er núna að peppa í mig dugnað að klára fyrir sýninguna í mánaðarlok ....  Ísland er yndislegt heim að sækja og veðrið hefur heldur betur monntað sig undanfarna daga!

www.zordis.com, 8.8.2008 kl. 01:21

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Gangi þér vel eða á maður kannski að segja frekar: "tu tu"

Bestu kveðjur úr Hafnarfirðinum 

Ragnhildur Jónsdóttir, 8.8.2008 kl. 14:31

3 Smámynd: Tiger

Já, bloggið er tímafrekt í raun og veru. Maður verður að forgangsraða stundum - og nám, vinna og annað slíkt verður að sjálfsögðu að ganga fyrir! Gangi þér bara virkilega vel skottið mitt og bara hlakka til að sjá þegar þú kemur sterk aftur inn. Knús og kram í nóttina þína ....

Tiger, 13.8.2008 kl. 03:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband